Bọc răng sứ đang là giải pháp ưu việt để khắc phục những chiếc răng bị hư tổn do sâu răng, viêm nhiễm gây gãy, vỡ hoặc sứt mẻ do tai nạn,...Giải pháp này đang được rất nhiều người ưa chuộng và tin tưởng sử dụng. Dưới đây là một số thông tin và quy trình bọc răng sứ. Cùng tham khảo nhé!
*** Tham khảo thông tin về nha khoa: cạo vôi răng có tác dụng gì

Quy trình bọc răng sứ

Bước 1: Bạn sẽ được tiêm thuốc gây tê vùng khoang miệng sau khi bác sĩ kiểm tra và đưa ra liệu pháp điều trị phù hợp, quá trình bọc răng sứ sẽ không gây đau đớn.

Bước 2: Bác sĩ thực hiện mài 2 chiếc răng bên cạnh chiếc răng bị sứt mẻ để chúng nhỏ hơn kích thước ban đầu, tạo khoảng trống để bọc sứ lên răng.

Hình thức bọc răng sứ

Bước 3: Sau khi mài răng xong, bác sĩ sẽ lấy dấu răng đã mài. Thông qua kết quả này, các kỹ thuật viên phòng Labo thiết kế răng của bạn với màu sắc và hình dáng y như răng thật. 

Bước 4: Khi răng sứ đã được chế tác xong, bác sĩ thực hiện thử sứ và cho khách hàng xem màu sắc, hình dáng của răng. Tiến hành bọc sứ răng giả vào chiếc răng thật mang khuyết điểm nếu khách hàng cảm thấy hài lòng với chiếc răng mới.

Chi phí bọc răng sứ

Với nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao, nhiều trung tâm nha khoa mọc lên cạnh tranh nhau về các dịch vụ thẩm mỹ nha khoa. Họ đưa ra lời chào mời cùng các chương trình khuyến mãi, giảm giá cực sốc. tuy nhiên, khi có nhu cầu thẩm mỹ nha khoa, bạn nên sáng suốt lựa chọn cho mình trung tâm nha khoa uy tín với mức chi phí khoa học để đạt được hiệu quả như mong đợi.

Tại trung tâm Nha khoa Đăng Lưu, chi phí bọc răng sứ được hình thanh dựa trên nhiều cơ sở như: điều kiện vật chất, kỹ thuật áp dụng, tay nghề bác sĩ, chất lượng dịch vụ và tùy thuộc vào yều cầu cũng như mong muốn của khách hàng. Dưới đây là bảng chi phí bọc răng sứ tại trung tâm Nha khoa Đăng Lưu, khách hàng có thể tham khảo:

Loại răng sứ - Giá tiền

Răng sứ kim loại thường (Ceramic crown) - 1.000.000 vnđ/ Răng
Răng sứ kim loại Titan - 2.000.000 vnđ/ Răng
Răng Sứ Toàn Sứ (Không CAD/CAM) - 3.000.000 vnđ/ Răng
Răng sứ không kim loại ( Toàn sứ zirconia) - 4.500.000 vnđ/ Răng
Răng sứ không kim loại Cercon ( Toàn sứ) - 5.000.000 vnđ/ Răng
Venner sứ (Mặt dán sứ) - 6.000.000 vnđ/ Răng
Tháo Mão răng - 200.000 vnđ/ Răng
Cùi Giả - 200.000 vnđ/ Răng

Tuy nhiên, mức điều trị nha còn phụ thuộc vào điều kiện sức khỏe răng miệng của mỗi khách hàng. Vì vậy, để biết chính xác chi phí bọc răng sứ áp dụng trong trường hợp của mình, quý khách hàng nên trực tiếp đến trung tâm nha khoa để được kiểm ra và tư vấn cụ thể.

Là một trong top 10 các trung tâm nha khoa chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam, khi đến với Đăng Lưu, bạn có thể được tư vấn miễn phí về các dịch vụ hay vấn đề về răng miệng như: răng toàn sứ là gì, răng sứ Titan có tốt không, niềng răng có đau không, nên làm gì khi mọc răng khôn, Implant được cấy ghép ra sao, niềng răng giá bao nhiêu, trám răng có an toàn không, chữa hàm hô như thế nào, mặt dán sứ Veneer duy trì được bao lâu, liệu trình niềng răng có dài không,...Và một số câu hỏi khác cũng sẽ được giải đáp cụ thể. Bạn sẽ có một số kiến thức nha khoa bổ ích cùng sự trải nghiệm tuyệt vời.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangkhongmaccai3dclear.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT
 
Top