Niềng răng móm là một trong những giải pháp tối ưu nhất để chữa hàm răng bị lệch lạc, mang lại một hàm răng đều đẹp, chuẩn khớp cắn và thẩm mỹ hơn rất nhiều. Vậy các bước thực hiện niềng răng móm như thế nào là đúng và đảm bảo an toàn, hiệu quả khi chữa móm? niềng răng chỉnh hô có đau không?


Niềng răng móm
Niềng răng móm

Dịch vụ niềng răng móm

Răng móm là nhược điểm khá nhiều người gặp phải hiện nay. Móm răng xảy ra 2 trường hợp là móm do răng và móm do xương quai hàm. Tuy nhiên, dù móm ở trường hợp nào thì điều này cũng gây không ít trở ngại cho người mắc phải. Bởi răng móm không chỉ làm hạn chế chức năng răng mà còn tác động tiêu cực tới thẩm mỹ gương mặt.
*** Tham khảo thông tin từ nha khoa: cạo vôi răng mất bao lâu
Ngày nay, với nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao, kỹ thuật niềng răng móm ra đời và được đông đảo khách hàng lựa chọn. Thông thường, với trường hợp móm do xương hàm, các bác sĩ sẽ thực hiện điều trị xương hàm, chỉnh nha trước khi niềng răng. Trong trường hợp móm do răng, các bác sĩ áp dụng niềng răng với kỹ thuật phù hợp với từng điều kiện và mong muốn của khách hàng.

Niềng răng móm không chỉ giúp cải thiện chức năng nhai của trên, làm răng hàm dưới đẩy lùi vào trong, tạo khớp cắn khắn khít giữa răng hàm trên và răng hàm dưới mà còn giúp khách hàng sở hữu hàm răng đều đặn hơn, cải thiện thẩm mỹ gương mặt.

Quy trình niềng răng móm

Đặt mục tiêu an toàn và hiệu quả lên hàng đầu, trung tâm Nha khoa Đăng Lưu áp dụng thực hiện niềng răng móm theo quy trình chuẩn., bao gồm:

Bước 1Thực hiện thăm khám và kiểm tra sức khỏe răng miệng. Đồng thời chụp X-quang để xác định nhược điểm trên răng hàm dưới của khách hàng. 

Bước 2Phân tích khuyết điểm trên răng thật chính xác, nếu khuyết điểm móm do răng thì tư vấn và giải thích cụ thể cho khách hàng và lên kế hoạch điều trị.

Bước 3Thực hiện vệ sinh răng miệng thật kỹ lưỡng bằng nước muối sinh lý để bảo đảm an toàn và tiến hành lấy dấu răng.

Bước 4Chuyển kết quả phân tích và dấu răng vào phòng Labo để các kỹ thuật vên chuyên nghiệp tại đây thực hiện chế tác mắc cài hoặc khay niềng thích hợp.

Bước 5Đeo các mắc cài và dây cung cố định hoặc khay niềng răng vào răng hàm dưới khách hàng. Tại đây, bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng tại nhà và cách vệ sinh mắc cài, khay niềng để đảm bảo liệu trình điều trị không xảy ra sơ suất gì.

Mọi thắc mắc về dịch vụ tại nha khoa chúng tôi bạn sẽ được tư vấn cụ thể khi liên lạc hoặc đến trực tiếp để điều trị. Nha khoa còn rất nhiều dịch vụ khác nên bạn yên tâm khi đến điều trị. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ chúng tôi. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp và có được một hàm răng khỏe mạnh.

viết được trích nguồn tại: https://bocrangsuzirconia.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top