Niềng răng mặt trong là phương pháp niềng răng thẩm mỹ hiện nay, giúp khắc phục những khuyết điểm của niềng răng mặt ngoài. Tại Nha Khoa nha khoa Đăng Lưu, toàn bộ quá trình niềng răng mặt trong đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, cùng các trang thiết bị hiện đại sẽ mang lại cho bạn một hàm răng đều và đẹp nhất như bạn hằng mong ước.

Đối tượng thực hiện niềng răng mặt trong

Niềng răng mặt trong là một trong những kỹ thuật niềng răng phổ biến, bản chất là biện pháp giúp nắn chỉnh, di chuyển các răng về vị trí đúng trên cung hàm sử dụng khí cụ nha khoa gắn bên trong của hàm răng. Lực từ dây cung và khí cụ sẽ giúp di chuyển răng dần dần, không gây đau nhức nhiều và răng trở nên đều đặn hơn.

Niềng răng mặt trong được áp dụng cho hầu hết các khuyết điểm của răng như:

– Răng hô, móm vẩu toàn hàm hay 1 hàm

– Răng thưa

– Răng mọc lệch lạc, lộn xộn

– Khớp cắn ngược

Tùy vào từng trường hợp cụ thể bác sĩ sẽ lên kế hoạch niềng răng mặt trong phù hợp để mang lại cho bạn một kết quả niềng răng tốt nhất. phẫu thuật hàm móm giá bao nhiêu tiền?


Ưu và nhược điểm của niềng răng mặt trong

Ưu và nhược điểm của niềng răng mặt trong

Để biết niềng răng mặt trong có điểm gì vượt trội và chưa bằng các phương pháp chỉnh nha khác, dưới đây là bảng tổng hợp ưu điểm và nhược điểm của phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong bạn có thể quan tâm theo dõi:
*** Thông tin nên biết về nha khoa: cạo vôi răng bao lâu 1 lần
Ưu điểm

– Đảm bảo tính thẩm mỹ cho người sử dụng, bệnh nhân có thể tự tin và không ngại khi giao tiếp

Niềng răng mặt trong mang tính thẩm mỹ cao

– Nắn chỉnh răng cho hiệu quả trọn đời, không xảy ra bất cứ sai khác nào

– Đảm bảo ăn nhai tốt, khả năng chịu lực nắn chỉnh đồng đều, ổn định qua các giai đoạn

– Không gây hôi miệng nếu vệ sinh răng miệng tốt.

Nhược điểm

– Đòi hỏi kỹ thuật cao hơn các phương pháp niềng răng mặt ngoài vì mặt trong sẽ khó khăn hơn trong quá trình gắn mắc cài cũng như điều chỉnh tăng lực.

– Thức ăn dễ giắt lại trong kẽ răng, nếu không làm sạch thì đây chính là nguyên nhân dẫn đến các bệnh lý về răng miệng như viêm nha chu, viêm tủy, hôi miệng…

– Phát âm khó hơn: Việc có mắc cài và dây cung phía bên trong răng khiến cho hoạt động của lưỡi bị hạn chế hơn, thời gian đầu có thể khiến bệnh nhân có cảm giác vướng víu, khó chịu khi ăn uống và sinh hoạt khi chưa quen với khí cụ trong miệng.

 Với kỹ thuật niềng răng mắc cài mặt trong, giờ đây bệnh nhân sẽ không còn lo ngại rằng người khác sẽ nhận ra là mình đang niềng răng chỉnh nha. Từ độ tuổi thì 10-18 thì càng thực hiện niềng răng dễ dàng và nhanh chóng. Đừng chần chừ gì nữa! Đến nha khoa Đăng Lưu để niềng răng ngay hôm nay, thay đổi một diện mạo hoàn toàn mới, quyến rũ và xinh đẹp hơn bạn nhé!

Bài viết được trích nguồn từ: https://benhvienhanquoc3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top