Làm sao để răng hết thưa hiện nay có khá nhiều phương pháp giúp khắc phục tình trạng này. Tuy nhiên, để chọn cách làm răng hết thưa vĩnh viễn, an toàn không xâm lấn răng thì bạn nên dành thời gian tìm hiểu và lựa chọn chính xác. Hãy cùng tham khảo nội dung bài viết sau để tìm ra cách làm khít răng thưa hiệu quả nhất và niềng răng chỉnh hô có đau không


Niềng răng thưa
Niềng răng thưa



Răng thưa là gì ?


Răng thưa là tình trạng có khe hở ở giữa các răng. Răng thưa thường xảy ra khi có hiện tượng di răng (hậu quả của mất răng) hay răng quá nhỏ so với cung hàm. Hầu hết những than phiền về vấn đề này đó là khe hở rộng giữa các răng gây mất thẩm mỹ. Ngoài ra, việc thắng môi bám thấp cũng là một trong nguyên nhân thường gặp của hở kẽ giữa hai răng cửa giữa.
*** Tham khảo thông tin về nha khoa: tẩy trắng răng giá bao nhiêu

Niềng răng thưa giúp khắc phục khuyết điểm


– Hàn đóng những khe thưa trong hàm răng bằng vật liệu composite thẩm mỹ giống như màu răng của bạn, tức là hàn cho mỗi răng bên cạnh khe thưa to lên một chút. Cách này rất nhẹ nhàng và không phải mài răng, thời gian chỉ khoảng 15 phút cho một khe thưa của hàm răng, thường áp dụng cho những khe thưa nhỏ < 2mm. Với phương pháp này bạn cần giữ gìn và hạn chế cắn đồ cứng và thay đổi nhiệt độ đột ngột trong vùng miệng ( VD: Ăn đồ nóng + Uống nước đá)

– Làm chụp sứ cho nhưng chiếc răng bên cạnh khe thưa: Cách này hiệu quả, răng bóng đẹp, độ cứng, bền cao, những nếu răng quá thưa có thể chia lại khoảng cách và có thể thêm răng sao cho cân đối hài hòa. Cách này chi phí sec cao hơn và cần phải mài bớt một lớp ngoài của răng.

– Chỉnh nha: Dùng mắc cài cố định lên trên răng, tác động trên dây cung bằng lực nhẹ phù hợp, kéo các răng từ từ lại gần nhau. Cách này sẽ giữ nguyên răng của bạn, tuy nhiên giá thành có đắt hơn, thời gian kéo và cố định lâu từ 1-2 năm.

Tùy vào tình trạng của bệnh nhân nên khi đến với nha khoa Đăng Lưu chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra phương pháp phù hợp với bạn để kết quả phẫu thuật được như ý.


Ưu điểm của niềng răng thưa đem lại


– Niềng răng thưa sẽ giúp bạn có hàm răng đẹp, tạo cho bạn sự tự tin trong giao tiếp bởi tính thẫm mỹ của hàm răng.

– Khoảng cách giữa các răng sẽ khít vào nhau nên có thể tránh được việc thức ăn bám vào khe răng, phát sinh vi khẩn gây hại răng.

– Phát âm chuẩn hơn khi thực hiện phương pháp này xong.

Mọi thắc mắc về dịch vụ tại nha khoa chúng tôi bạn sẽ được tư vấn cụ thể khi liên lạc hoặc đến trực tiếp để điều trị. Nha khoa còn rất nhiều dịch vụ khác nên bạn yên tâm khi đến điều trị. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ chúng tôi. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp và có được một hàm răng khỏe mạnh.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangnhanhdl.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top