Trong điều trị nha khoa, niềng răng được xem là giải pháp mang tính tối ưu cho những trường hợp bệnh nhân có răng hô, móm, răng lệch lạc, sai lệch khớp cắn… Với những cải tiến từ nha khoa hiện đại, kỹ thuật niềng răng ngày càng được nâng lên một tầm cao mới, giúp người bệnh không chỉ nhanh chóng có được hàm răng đều đẹp trọn đời mà còn khắc phục những nhược điểm cũ, mang lại cho bệnh nhân liệu trình điều trị thoải mái và đạt được kết quả tốt nhất.



Niềng răng nhanh
Niềng răng nhanh


Dịch vụ niềng răng nhanh
Thông thường, để khắc phục các nhược điểm trên răng, khách hàng phải thực hiện quá trình chỉnh nha kéo dài từ 3 - 5 năm. Cũng chính vì điều này làm nhiều chị em không có đủ sự kiên nhẫn để thực hiện niềng răng. Hiểu được nhu cầu thẩm mỹ và mong muốn rút ngắn thời gian chỉnh nha của nhiều khách hàng, trung tâm Nha Đăng Lưu áp dụng kỹ thuật niềng răng nhanh và được đông đảo khách hàng lựa chọn.
*** Thông tin cạo vôi răng có tốt không cần bác sĩ tư vấn
Cũng như các dịch vụ niềng răng khác, niềng răng nhanh được thực hiện thông qua việc bác sĩ gắn các mắc cài lên răng và dùng dây cung để cố định chúng. Tuy nhiên, ưu điểm vượt trội của kỹ thuật này là các mắc cài speed được sử dụng khá nhỏ nhưng lại có lực đẩy mạnh hơn gấp 3 lần. Những chiếc răng lệch lạc sẽ dịch chuyển về vị trí khuôn hàm như mong muốn một cách nhanh chóng hơn.

Quy trình niềng răng nhanh
Nhằm bảo đảm an toàn và mang lại liệu trình chỉnh nha hiệu quả, trung tâm Nha khoa Đăng Lưu áp dụng quy trình niềng răng nhanh đúng chuẩn, bao gồm:

Bước 1: Kiểm ra tình trạng răng miệng và khuyết điểm trên răng của khách hàng. Tiến hành chụp X-quang để phân tích chính xác khuyết điểm trên răng, đồng thời tư vấn cho khách hàng về kỹ thuật áp dụng và hướng điều trị thích hợp.

Bước 2: Thực hiện vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng bằng nước muối sinh lý để đảm bảo an toàn. Thực hiện lấy dấu răng để thiết kề mắc cài speed tương thích.

Bước 3: Dấu răng được chuyển vào phòng Labo để các kỹ thuật viên tiến hành thiết kế mắc cài và dây cung cố định. Đây là thao tác quan trọng, đòi hỏi các kỹ thuật viện phải có trình độ chuyên môn cao và kết quả ăn ý với bác sĩ.

Bước 4: Thực hiện gây tê và đeo mắc cài vào răng cho khách hàng. Trong suốt liệu trình điều trị, bạn cần thực hiện chăm sóc răng miệng và vệ sinh mắc cài theo chỉ dẫn của nha sĩ. Bên cạnh đó, cần thực hiện tái khám theo định kỳ để các bác sĩ tiện theo dõi quá trình dịch chuyển của răng.

Trong nhiều năm qua, niềng răng thẩm mỹ vẫn là giải pháp hàng đầu đối với những bệnh nhân gặp phải tình trạng răng lệch lạc, các sai lệch khớp cắn do răng gây ra. Bằng những ưu thế nổi trội của mình, Nha Khoa Đăng Lưu luôn đảm bảo cho bạn kết quả niềng răng hoàn hảo nhất.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvubocrangsuzirconia.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top