Trồng răng Implant công nghệ Fast 3D là như thế nào? Là câu hỏi được nhiều người quan tâm và gửi về chuyên mục tư vấn Nha khoa. Cùng tìm hiểu thông tin ở bài viết dưới đây.

Trồng răng Implant công nghệ Fast 3D là như thế nào?

Trồng răng Implant công nghệ Fast 3D là kỹ thuật trồng răng implant mới nhất nhất hiện nay, sử dụng trụ Implant Spiral Tech của Mỹ. Hãng Implant Spiral Tech (USA) có 2 loại, bao gồm: Implant SpiralTech – ESi Premium; Implant SpiralTech – Ultimate. Vậy trồng răng cửa có đau không bác sĩ?
Trồng răng Implant công nghệ Fast 3D là như thế nào?
Trồng răng Implant công nghệ Fast 3D là như thế nào?
Sự ra đời của công nghệ trồng răng Implant Fast 3D đã đánh dấu bước phát triển vượt bật của ngành nha khoa thế giới, không chỉ khắc phục một cách hoàn hảo những khuyết điểm, vướng mắc của các phương pháp truyền thống, mà còn được đánh giá cao về hiệu quả, độ an toàn cũng như sự nhanh chóng. Đặc biệt, kỹ thuật tiên tiến này rất linh hoạt và có thể được sử dụng trong hầu hết các tình huống lâm sàng. Các trụ Implant Spiral Tech của Mỹ có những tính năng tuyệt vời, không thể tìm kiếm trên những loại trụ trước đây.

Ưu điểm của phương pháp trồng răng Implant Fast 3D

Tuy mới xuất hiện, nhưng trồng răng Implant Fast 3D đang tạo nên sự đột phá mạnh mẽ, thu hút đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn và được rất nhiều bác sĩ, chuyên gia nha khoa khuyên dùng bởi những lợi ích ưu việt như:
Thay thế hiệu quả trường hợp mất một hay nhiều răng
Trồng răng Implant công nghệ Fast 3D với trụ Implant SpiralTech – ESi Premium, Implant SpiralTech – Ultimate có thể được sử dụng trong hầu hết các tình huống lâm sàng từ mất một răng đến mất nhiều răng, giúp phục hồi răng đã mất như thật về cả tính thẩm mỹ lẫn chức năng ăn nhai. Vậy, kỹ thuật niềng răng ở đâu tốt nhất hiện nay?
Nhanh chóng và linh hoạt
Trụ Implant SpiralTech – ESi Premium sử dụng trong công nghệ Fast 3D được đánh giá rất cao về việc rút ngắn tối đa thời gian điều trị, đáp ứng nhu cầu phục hình răng đẹp nhanh nhất có thể cho quý khách hàng. Trong khi cấy ghép Implant thông thường phải mất từ 1 – 3 tháng mới hoàn thành, thì cấy Implant SpiralTech – ESi Premium công nghệ Fast 3D chỉ  từ 1 – 3 tuần bạn đã có một chiếc răng như ý muốn. Đặc biệt, loại Implant SpiralTech – Ultimate rất thích hợp cho những case cắm ngay, kể cả xương mềm.
Theo nhà sản xuất, 2 loại trụ này có đặc điểm nổi bật là được bao phủ bởi màng sinh học TiUnite, giúp quá trình tích hợp xương diễn ra nhanh hơn trụ Implant làm từ titanium. Nhờ vậy, bác sĩ có thể gắn răng sứ và hoàn tất quá trình điều trị ngắn hơn.
Cho phép thấy trước kết quả
Do ứng dụng các phần mềm Simplant – công nghệ 3D giả đinh vị trí trồng răng implant, nên kỹ thuật trồng răng Implant Fast 3D có thể cho khách hàng nhìn trước về hàm răng sau khi cắm. Bên cạnh đó, phần mềm Simplant chuyên dụng cũng phân tích giả định vị trí cấy ghép, diện tích xương, cần đặt implant ở vị trí nào, số lượng bao nhiêu là tốt nhất và xác định kích cỡ trụ implant phù hợp để đặt implant, đảm bảo cho ca phẫu thuật diễn ra chính xác, nhanh chóng và an toàn hơn.
Không đau, phục hồi nhanh
Trồng răng Implant công nghệ Fast 3D là như thế nào?
Cấy ghép răng không gây đau
Trước khi điều trị, khách hàng được gây tê hoặc gây mê nên hoàn toàn không có cảm giác đau đớn hay khó chịu nào. Bên cạnh đó, trụ Implant SpiralTech – ESi Premium và Implant SpiralTech – Ultimate của Mỹ được thiết kế đặc biệt, giúp quá trình thực hiện diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng, không xâm lấn nhiều, tích hợp xương và phục hồi nhanh. Ngay sau khi cấy răng implant khách hàng đã có thể thoải mái ăn uống, giảm thiểu sự tiêu xương tại vùng răng đã mất.
Tg: Trang
 
Top