Nên niềng răng ở đâu cho hiệu quả cao? Trên thị trường nha khoa thẩm mỹ hiện nay xuất hiện rất nhiều cơ sở nha khoa lớn nhỏ đã và đang đi vào hoạt động cho nên có khá nhiều lựa chọn cho người sử dụng dịch vụ, mặt khác cũng đem lại sự hoang mang về độ uy tín cũng như chất lượng dịch vụ của các trung tâm nha khoa. Vậy Nơi đâu niềng răng cho hiệu quả thẩm mỹ cao? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
*** Tìm hiểu thông tin cạo vôi răng có đau không từ bác sĩ tư vấn

Niềng răng cho đối tượng nào?

Niềng răng là phương pháp phục hình thẩm mỹ cho hàm răng khuyết điểm, không chỉ giúp khuôn hàm trở nên đẹp hơn mà còn hạn chế những khó khăn mà sai lệch khớp cắn đem lai. Những đối tượng nên thực hiện niềng răng bao gồm:

- Răng hô vẩu từ nhẹ đến nặng, không khép kín môi.
- Răng móm từ nhẹ đến nặng, không khép kín môi.
- Răng thưa bẩm sinh hoặc thưa thứ phát.
- Răng mọc xô lệch, chệch hướng, răng khểnh.

Niềng răng là phương pháp phục hình thẩm mỹ cho hàm răng khuyết điểm như hô vẩu*

Những khiếm khuyết trên đa số đều gây mất thẩm mỹ gương mặt, sai lệch khớp cắn dẫn đến tình trạng khó khăn trong ăn uống. Đặc biệt, một hàm răng xấu không thể cho bạn một nụ cười đẹp, vì vậy những bệnh nhân gặp phải những tình trạng trên luôn cảm thấy tự ti và mặc cảm.

Bên cạnh đó nếu khớp cắn sai lệch nặng hoặc răng xô lệch sẽ dễ sinh các bệnh nha chu nguy hiểm, bạn không nên chủ quan mà phải nhanh chóng tìm đến bác sĩ nha khoa.

Niềng răng ở đâu tốt?

Vậy niềng răng ở đâu tốt hiệu quả cao? Niềng răng tuy thông dụng nhưng không phải đâu cũng là địa chỉ đáng tin cậy. Tiến trình niềng răng kéo dài đòi hỏi hệ thống dây cung, mắc cài phải được gắn chắc chắn lên răng và kiểm tra tiến độ dịch chuyển răng định kì. Hiện nay, nha kha Đăng Lưu là một trong những trung tâm Nha khoa uy tín và sở hữu công nghệ niềng răng hiện đại nhất.

Sở dĩ có được danh tiếng như hiện nay, trung tâm Nha khoa Đăng Lưu đã không ngừng đẩy mạnh cập nhật công nghệ, trang thiết bị hiện đại phục vụ chuyên biệt cho từng loại hình dịch vụ nha khoa. Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cũng là cơ sở tạo niềm tin cho khách hàng.

Trung tâm Nha khoa Đăng Lưu đã không ngừng đẩy mạnh cập nhật công nghệ, trang thiết bị hiện đại*

Hiện nay trung tâm Nha khoa Đăng Lưu đang ứng dụng công nghệ độc quyền niềng răng 3D Clear Aligner hay còn gọi là niềng răng không mắc cài 3D Clear. Công nghệ này sử dụng các khay niềng răng và mắc cài siêu nhỏ NQT trong suốt để di chuyển răng với hiệu quả cao và rút ngắn thời gian điều trị hơn so với các phương pháp thông thường.

Niềng răng ở đâu tốt sẽ được chính bạn giải đáp khi tìm đến trung tâm Nha khoa Đăng Lưu và áp dụng dịch vụ chuyên nghiệp của chúng tôi. Bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp niềng răng nào phù hợp nhất với tình trạng mà bạn đang gặp phải cũng như mô tả kế hoạch niềng răng lựa chọn bạn sẽ trải qua.

Đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu, bạn có thể được thăm khám hoặc tư vấn miễn phí về các vấn đề răng hàm mặt khác như: niềng răng có bị đau không, răng sứ Titan có bền không, nên hay không nên bọc răng sứ, bị mất răng nên làm gì, cấy ghép Implant như thế nào, tác hại của răng khôn, mắc cài sứ có ưu điểm gì, niềng răng mắc cài tự đóng, bảo quản răng sứ như thế nào cho tốt,...Và một số câu hỏi khác cũng sẽ được bác sĩ giải đáp cụ thể. Bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời cùng một số kiến thức nha khoa bổ ích. 

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangmatluoi.net
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT
 
Top