Phương pháp niềng răng hiện nay được nhiều người lựa chọn, phương pháp này nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng và mang lại nụ cười tự tin. implant răng hàm hiện nay cũng được nhiều người lựa chọn.
Niềng răng khấp khểnh mất bao lâu thì hoàn tất?
Thời gian niềng răng phụ thuộc trước hết vào chính tình trạng và mức độ khấp khểnh của hàm răng. Ngoài ra, còn phụ thuộc vào kỹ thuật chỉnh răng cụ thể được áp dụng.
Niềng răng khấp khểnh mất bao lâu thì hoàn tất?
Niềng răng khấp khểnh mất bao lâu thì hoàn tất?
– Nếu tình trạng khấp khểnh của răng ở mức đơn giản thì chỉ cần một khoảng thời gian ngắn để điều trị, có thể chỉ mất khoảng 12 tháng. Nhiều trường hợp răng khấp khểnh nhẹ, răng chỉ hơi vênh thì niềng răng khấp khểnh mất bao lâu không phải là điều đáng lo ngại. Nhiều nhất có thể chỉ cần 6 tháng là đạt được hiệu quả hàm răng đều đẹp, hết khấp khểnh.
*** Khách hàng tìm kiếm thông tin tẩy trắng răng có tốt không cần được tư vấn
– Trường hợp răng khấp khểnh nặng hơn, tình trạng khá phức tạp thì có thể mất khoảng 15 – 18 tháng để niềng răng là đạt hiệu quả. Những chiếc răng khấp khểnh nặng cũng sẽ được điều chỉnh cho đều đặn, thẳng tắp
– Chỉ khi tình trạng răng khấp khểnh nặng, phức tạp thì có thể tốn thêm thời gian, nhưng thường không quá lâu dài.
– Nếu bạn niềng răng bằng mắc cài thì kết quả đạt được sẽ nhanh hơn. Với mắc cài mà loại mắc cài được sử dụng là mắc cài tự buộc, thời gian điều trị cũng có thể được rút ngắn thêm đáng kể.
Sở dĩ, thời gian niềng răng ngắn hay dài phụ thuộc vào hai yếu tố tình trạng răng miệng và kỹ thuật áp dụng là bởi khi niềng, cần đến khí cụ linh động nhất mới cho kết quả nhanh chóng, và khi sự sai lệch khấp khểnh răng ở mức độ nhẹ, cùng với tình trạng sức khỏe của răng và xương hàm tốt thì thời gian niềng răng sẽ ngắn hơn.
Niềng răng khấp khểnh mất bao lâu thì hoàn tất?
Thăm khám cụ thể trước khi thực hiện
Vì thế, muốn biết chính xác niềng răng khấp khểnh mất bao lâu bạn cần được thăm khám cụ thể. Vì chỉ qua thăm khám mới xác định được chính xác tình trạng răng khấp khểnh như thế nào, mức độ ra sao, kiểu sai lệch răng như thế nào và cơ bản là bạn niềng răng bằng loại khí cụ nào, có linh động hay không.
* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng mỗi người
Tại Nha khoa Đăng Lưu, trước khi niềng chỉnh cho bệnh nhân có hàm răng khấp khểnh, bác sỹ luôn yêu cầu bệnh nhân phải chụp phim kỹ lưỡng để phân tích xương hàm và tình trạng của từng chiếc răng sai lệch. Nhờ thế mà bác sỹ luôn đưa ra được những phán đoán cùng chỉ định điều chỉnh răng chuẩn xác nhất, giúp đưa những chiếc răng sai lệch khấp khểnh, ngoan ngoãn vào vị trí thẩm mỹ nhất.
Tg: Trang
 
Top