Làm răng giải tháo lắp nhằm khắc phục được khuyết điểm mất răng hiệu quả. Để biết thêm những thông tin liên quan đến phương pháp này các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây. Vậy thực hiện implant răng hàm ra sao?
Trường hợp nên làm răng giả tháo lắp
Với những trường hợp sau, làm răng giả tháo lắp là phù hợp nhất:
– Trường hợp mất nhiều răng hoặc toàn hàm răng
–  Mất răng từ 3 răng trở lên nhưng không muốn phục hình bằng các biện pháp khác như: cầu răng sứ, trồng răng implant
Thông tin về hàm giả tháo lắp
Khắc phục khuyết điểm mất răng
–  Mất răng nhưng xương hàm không còn đủ sức khỏe để cấy ghép Implant hoặc các răng bên cạnh không còn đủ khỏe để làm trụ cho cầu răng sứ, đa số trường hợp này là những người cao tuổi.
Làm răng giả tháo lắp 2Các trường hợp nên làm răng giả tháo lắp
ƯU ĐIỂM KHI LÀM RĂNG GIẢ THÁO LẮP
Làm răng giả tháo lắp được lựa chọn bởi nhiều người là bởi những lý do sau đây:
 Tiết kiệm chi phí:
So với các phương pháp trồng răng khác như cấy ghép Implant, làm răng giả tháo lắp có mức chi phí rẻ hơn rất nhiều bởi chất liệu sử dụng là nhựa nha khoa chuyên dụng và không cần đặt trụ vào trong xương hàm. Chính vì lý do này, làm răng giả tháo lắp rất thích hợp cho những người muốn phục hình răng mà chưa có đủ chi phí để trồng răng giả cố định.
*** Tham khảo thông tin nha khoa cạo vôi răng hết bao nhiêu tiền từ bác sĩ tư vấn
Hiệu quả thẩm mỹ cao:
Mặc dù có chi phí khá rẻ nhưng hiệu quả thẩm mỹ mà làm răng giả tháo lắp mang lại rất đáng mong đợi. Chỉ cần lựa chọn được bác sĩ răng hàm mặt có kỹ thuật cao cùng với chất liệu răng tốt thì răng giả tháo lắp có thể đẹp tự nhiên như chụp răng sứ thẩm mỹ và không hề bị lộ.
Thông tin về hàm giả tháo lắp
Mang tính thẩm mỹ cao
Khả năng ăn nhai được đảm bảo:
Sau khi phục hình bằng cách làm răng giả tháo lắp, việc ăn nhai của vẫn được đảm bảo do khả năng chịu lựa cùng chống ăn mòn của răng giả rất cao. Răng giả mặc dù không được nuôi dưỡng như răng thật nhưng người bệnh vẫn thoải mái hơn rất nhiều so với khi bị mất răng.
Tháo lắp dễ dàng:
Răng giả tháo lắp có thể tháo ra dễ dàng nên việc sinh hoạt hằng ngày của người bệnh đều rất chủ động. Sau khi ăn, bạn có thể tháo răng ra và vệ sinh răng miệng, lấy hết các mảnh vụ thức ăn để ngăn chặn các bệnh lý răng miệng có thể xảy ra.
Khó nong lệch, di trượt trên nướu:
Răng giả tháo lắp được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng nên độ bền cao, do đó không bị nong lệch gây đau nhức khi ăn nhai. Nhược điểm nong lệch, di trượt trên nướu của răng giả tháo lắp sẽ được khắc phục nhờ các chất liệu làm răng chuyên dụng, bền bỉ.
HIỆU QUẢ LÀM RĂNG GIẢ THÁO LẮP THÀNH CÔNG TẠI NHA KHOA ĐĂNG LƯU
Nhờ hệ thống trang thiết bị – Labo – máy chụp phim hiện đại, cùng đội ngũ chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm phục hình răng sứ và kho vật liệu hơn 1000 loại nhập khẩu chính hãng, Nha khoa Đăng Lưu đã giúp hàng ngàn khách hàng phục hồi lại những chiếc răng mất với độ bền, khả năng ăn nhai và tính thẩm mỹ cao.
TG: Trang
 
Top