Khác với các kỹ thuật niềng răng thông thường. Niềng răng mặt trong là phương pháp hữu hiệu trong việc chỉnh nha, điều trị răng khấp khểnh lệch lạc, răng hô nhẹ,...Phương pháp này giúp cho người điều trị vẫn giữ được tính thẩm mỹ trong suốt quá trình niềng răng, người đối diện khó có thể phát hiện. Niềng răng mặt trong còn đem lại cho bạn một hàm răng đều đẹp, đảm bảo chức năng ăn nhai và một nụ cười tự tin sau khi kết thúc quá trình điều trị.
*** Tham khảo thông tin về nha khoa: cạo vôi răng bao lâu 1 lần
Phương pháp niềng răng mặt trong

Niềng răng mặt trong là phương pháp sử dụng các mắc cài mặt trong giúp cho răng xê dịch về vị trí khuôn hàm ổn định. Từ đó, răng ngay ngắn hơn, nụ cười, khuôn mặt trở nên tươi tắn, tự tin. Đồng thời, niềng răng mặt trong còn làm giảm thiểu được những bệnh lý do sai khớp cắn gay ra về sau. 

Khác với các phương pháp niềng răng thông thường, niềng răng mặt trong mang tính thẩm mỹ cao và thời gian thực hiện nhanh hơn. Vì vậy, dịch vụ chỉnh nha này hiện nay đã và đang là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng tìm hiểu và lựa chọn hiện nay.

Kỹ thuật niềng răng mặt trong

Niềng răng mặt trong được cài đặt mặt trong nên không làm mất tính thẩm mỹ, không làm ảnh hưởng đến công việc và không khiến khách hàng ngại giao tiếp hàng ngày.

Quy trình niềng răng mặt trong

Tại trung tâm Nha khoa Đăng Lưu, niềng răng mặt trong được thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế với các bước sau:

Bước 1: Khi bệnh nhân đến khám sẽ được nha sĩ khám tư vấn và thăm khám cụ thể. 

Bước 2: Thông qua tình trạng răng miệng của từng khách hàng, bác sĩ sẽ lên kế hoạch điều trị cụ thể, đồng thời lấy dấu trong của răng để sao cho phù hợp với từng khuyết điểm trên răng. 

Tính thẩm mỹ cao

Bước 3: Thiết kế các mắc cài từ kết quả và dấu răng đã phẩn tích. Bước này được thực hiện tỉ mỉ, cụ thể kết hợp với các chuyên viên nha khoa nhằm mang lại sự chính xác và kết quả niềng răng đạt như ý muốn.

Bước 4: Đeo và cố định các mắc cài mặt trong răng. Hướng dẫn khách hàng cách vệ sinh răng miệng và các mắc cài tại nhà. Đồng thời hẹn lịch tái khám để kiểm ra kết quả.

Hiện nay, công nghệ thẩm mỹ nha khoa ngày càng phát triển và nhu cầu làm đẹp của con người cũng tăng cao đáng kể. Đó cũng là lý do niềng răng mặt trong được áp dụng phổ biến. Bên cạnh các mắc cài sứ và kim loại, khách hàng cũng có thể lựa chọn dịch vụ niềng răng bằng khay nhựa trong suốt. Kỹ thuật này mang nhiều ưu điểm vượt trội và hiệu quả mang lại cũng khá cao, phù hợp với yêu cầu của nhiều khách hàng.

Là một trong top 10 các trung tâm nha khoa chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam, khi đến với Đăng Lưu, bạn có thể được tư vấn miễn phí về các dịch vụ hay vấn đề về răng miệng như: niềng răng mặt lưỡi giá bao nhiêu, trám răng có an toàn không, mài chân răng có đau không, chụp mão sứ như thế nào, nhổ răng khôn có nguy hiểm không, niềng răng mắc cài tự đóng, niềng răng hô là gì, chữa nha chu như thế nào, cấy ghép Implant có ảnh hưởng gì không, tẩy trắng răng có hiệu quả không, tẩy trắng răng bao nhiêu tiền,...Và một số câu hỏi khác cũng sẽ được giải đáp cụ thể. Bạn sẽ có một số kiến thức nha khoa bổ ích cùng sự trải nghiệm tuyệt vời.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangkhongmaccai3dclear.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT
 
Top