Để có một hàm răng đẹp và khỏe mạnh thì việc vệ sinh răng miệng hàng ngày vẫn chưa đủ, bạn nên đi cạo vôi răng định kỳ sẽ giúp ngăn ngừa hiệu quả các bệnh về răng miệng. Vậy chúng ta nên cạo vôi răng bao lâu 1 lần? Và quá trình cạo vôi như thế nào? niềng răng chỉnh hô có đau không? Chúng ta hãy cùng nhau tìm câu trả lời nhé!

Cạo vôi răng
Cạo vôi răng



Vì sao bạn nên cạo vôi răng thường xuyên?


- Hạn chế tình trạng viêm nha chu, viêm nướu: Các vi khuẩn được loại bỏ sẽ không còn cơ hội để sinh sống và làm ảnh hưởng đến răng cũng như gây mùi hôi khó chịu.
*** Tham khảo thông tin nha khoa tẩy trắng răng có đắt không từ bác sĩ tư vấn
- Bảo vệ chân răng không bị lung lay và gãy rụng: Vôi răng để lâu sẽ ảnh hưởng đến vùng tủy răng làm mất liên kết và khiến cho lợi bị mất đi khiến răng dễ bị lung lay và gãy rụng. Do đó cạo vôi răng sẽ giúp vùng chân răng khỏe mạnh hơn.

- Loại trừ được một số bệnh về răng miệng như lở miệng, viêm amidan, viêm họng … loại bỏ cao răng vi khuẩn sẽ không còn chỗ trú ẩn để gây bệnh. Vấn đề sức khỏe được đảm bảo hơn.

- Mang nụ cười tự tin hơn với hàm răng đẹp và khuôn miệng tươi xinh.


Quy trình thực hiện cạo vôi răng


Cạo vôi răng không phải là một kỹ thuật khó thực hiện nhưng yêu cầu bác sĩ thực hiện phải thật tỉ mỉ và khéo léo với không làm ảnh hưởng đến vùng chân răng cũng như tủy răng. Tại nha khoa Đăng Lưu, bác sĩ thực hiện là những người có kinh nghiệm lâu năm nên thực hiện đảm bảo an toàn cho bạn.

Đầu tiên bác sĩ thăm khám và chuẩn đoán tình trạng răng miệng của khách hàng. Sau đó đưa ra phương pháp khắc phục và giải đáp thêm những thông tin liên quan đến dịch vụ. Bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh răng miệng trước khi lấy cao răng. Nếu khách hàng chỉ có cao răng thì xác định mức độ cao răng và sử dụng các dụng cụ lấy cao răng hoặc máy lấy cao răng để làm sạch cao răng. Việc vệ sinh, lấy cao răng được xem như là kết thúc và đạt hiệu quả khi mà cao răng được làm sạch trên bề mặt và trơn láng. Răng trở về màu sắc vốn có đạt được vấn đề thẩm mỹ cho khuôn miệng.

Nha khoa Đăng Lưu với sự trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại sẽ giúp bạn thực hiện cạo vôi răng an toàn mà không gây đau đớn. Cạo vôi răng thực hiện bằng công nghệ hiện đại sẽ giúp bạn có được hàm răng đẹp, sạch từ sâu trong chân răng và loại bỏ hết vi khuẩn gây bệnh.

Nếu còn thắc nào liên quan đến phương pháp này cũng như tìm hiểu thêm về các phương pháp làm đẹp khác bạn có thể tới trực tiếp tại nha khoa Đăng Lưu để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.

Bài viết được trích nguồn tại: https://cayghepimplantmini.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top