Những vết rạn da là những biểu hiện hoàn toàn tự nhiên gây ra bởi thời kỳ mang thai, tăng giảm cân đột ngột… Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng chúng dường như là những “kẻ thù xấu xí” đối với tất cả mọi người, đặc biệt là phái đẹp.

Trị rạn da bằng bơ ca cao

Bơ ca cao có hoạt chất ngăn ngừa lão hóa rất cao, do đó nó có hiệu quả trên những vết rạn một cách thần kỳ. Bạn có thể sử dụng trực tiếp bơ ca cao lên vùng da bị rạn 2 lần/ ngày để có kết quả tốt nhất.

Ngoài ra, kết hợp vitamin E với bơ ca cao cũng giúp đẩy nhanh quá trình loại bỏ những vết rạn da, bên cạnh đó hợp chất này còn giúp cho các vùng da khác mềm mại và láng mịn hơn. Thực đơn khoa học ăn gì để giảm cân nhanh?


Bí quyết trị rạn da sau sinh

Trị rạn da bằng đường

Đường được biết đến như một sản phẩm tẩy da chết tự nhiên và lành mạnh. Để sử dụng đường cho những vết rạn trên cơ thể, bạn hãy sử dụng 2 muỗng canh đường, 5 muỗng canh dầu hạnh nhân và trộn đều, sau đó mát xa đều lên những vết rạn ít nhất 5 phút mỗi lần, 3 lần một tuần để có kết quả tốt nhất.

Ngoài kết hợp cùng dầu hạnh nhân, bạn cũng có thể sử dụng nước chanh kết hợp cùng đường để có kết quả tương tự.

Trị rạn da bằng mật ong

Hằng ngày bạn vẫn biết mật ong có tác dụng vô cùng quan trọng để có thể cải thiện làn da nhanh chóng, chữa được một số loại bệnh tự nhiên, mật ong còn làm cho bạn có làn da trắng nhanh, trị được mụn, những vấn đề gây hại cho làn da, còn có thẻ e làm liền được các vết sẹo, các vết rạn lấu năm nữa, khiến bạn cũng không quá lo lắng khi bị rạn da, cách dùng rất đơn giản mà thứ mật ong trời cho để chữa bách bệnh, có công dụng rất cao. phương pháp giảm cân hiệu quả tại nhà

Với những làn da bị rạn lâu năm thì hãy cùng tham khảo cách trị rạn da bằng mật ong với cách dùng rất đơn giản, bạn có thể lấy 3 thìa mật ong nguyên chất, đắp lên vùng da bị rạn làm thường xuyên cho làn da của mình bạn sẽ thấy những vết rạn đang được liền lại nhanh chóng, cần phải có thời gian để mau lành những vết rạn này..

Trị rạn da bằng nha đam

Nha đam có công dụng rất đặc biệt trong việc chăm sóc một làn da hiệu quả, với những cách chăm sóc đơn giản khiến bạn có thể áp dụng và làm nhanh cho làn da của mình, sẽ đẩy nhanh được vấn đề mụn, chống lão hóa của làn da, với những làn da bị rạn sau nhiều năm thì nha đam sẽ giúp bạn cải thiện nhanh chóng, làm liền được các vết ran, khiến bạn không còn thấy được nữa. Là một chất gel, lô hội nên nó sẽ có rất nhiều công dụng.

Với cách trị lành các vết rạn da nhanh chóng từ nha đam, bạn có thể mua 1 cây nha đam, lấy phần bên trong là những chất nhầy, đắp lên vùng da bị rạn, để khoảng 15 phút rồi đi rửa lại thật sạch, làm thường xuyên và kiên trì thì bạn sẽ thấy được làn da mau chóng liền lại, vết rạn cũng được biến đi nhanh chóng. Rất đơn giản nên các bạn có thể áp dụng làm nhanh.

Bài viết trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top