Không cần phải tốn tiền vào những loại thuốc đặc trị, hay tới salon chăm sóc tóc hàng ngày, bạn hoàn toàn có thể trị nấm da đầu vĩnh viễn tại nhà bằng những nguyên liệu tự nhiên chưa tới 10K dưới đây.

Chia sẻ cách giảm mỡ bụng cấp tốc

Trị nấm da đầu bằng bột nghệ

Bột nghệ được biết đến trong xã hội chúng ta rất nhiều để bạn có thể cải thiện được làn da hiệu quả và cũng có thể làm bạn trị được một số vấn đề nấm da đầu gây nên, dưỡng tóc cho bạn từ sâu bên trong, da đầu luôn được sạch khi những vấn đề xấu làm bạn có thể tự tin hơn, cách đơn giản để bạn có thể áp dụng nhanh, hiệu quả cho làn da của mình được tốt hơn, để tránh mang lại những vấn đề xấu gây nên cho làn da.

Với cách trị nấm da đầu bằng bột nghệ rất đơn giản, bạn có thể lấy 3 thìa bột nghệ, cho thêm một chút xíu nước, hòa trộn lại với nhau rồi đắp lên cho da đầu, để khoảng 15-20 phút rồi đi gội đầu thật sạch, bạn sẽ thấy làn da tránh được tình trạng ngứa da đầu, xuất hiện những vấn đề xấu gây nên cho làn da, đơn giản từ bên trong làm bạn có thể áp dụng nhanh vào cho làn da của mình được tốt hơn, dưỡng chất để chăm sóc da đầu và cải thiện tình trạng nấm da đầu.

Trị nấm da đầu bằng cách nào hiệu quả

Trị nấm da đầu bằng cây hương nhu trắng

Hương nhu trắng được biết đến với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và trị được các bệnh ngoài da. Không những thế, dùng loại cây này nấu nước gội đầu có thể chữa nấm da đầu nhanh chóng và làm tóc mượt mà hơn. Cây này chứa nhiều các loại tinh dầu giúp da đầu thông thoáng, bớt mồ hôi và kháng viêm cực kỳ hiệu quả. Làm thế nào xoa bóp bấm huyệt tại nhà


Dùng cây hương nhu trắng nấu nước gội đầu như với bồ kết. Thực hiện thường xuyên và đều đặn bạn sẽ thấy da đầu bạn sẽ không còn nấm, tinh dầu hương nhu sẽ giúp tóc suôn mượt, mềm mại.

Trị nấm da đầu bằng cỏ mần trầu

Với đặc tính mát, thanh nhiệt và giải độc cực kỳ hiệu quả, cỏ mần trầu không chỉ áp dụng để trị nhiều bệnh như: tiết niệu, mụn nhọt, huyết áp... nó còn được sử dụng để chống lại sự hình thành và diệt vi khuẩn nấm, kích thích tuần hoàn máu dưới da khiến da dầu thư giãn và khỏe mạnh hơn.

Bạn lấy một nắm có mần trầu rửa sạch rồi cho vào nồi nấu lấy nước gội đầu. Bạn cũng có thể kết hợp nấu chung với bồ kết và hương nhu trắng để có được hiệu quả tối đa.

Bài viết trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top