Dưỡng trắng da toàn thân bằng bí đỏ giúp làn da luôn sáng mịn, tươi trẻ và không tì vết. Với những cách thực hiện đơn giản sau đây bạn có thể sở hữu làn da đẹp chỉ sau một thời gian áp dụng. Ngoài ra, thực hiện bọc răng sứ có bền không?

---Xem thêm: chảy máu răng khi đánh răng là bệnh gì?

Bí đỏ có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe như bổ máu, tăng cường hệ miễn dịch,…Ngoài ra, bí đỏ còn là thần dược dưỡng da an toàn, hiệu quả và dễ dàng áp dụng. 

Kết hợp với dấm táo
Bí đỏ khí kết hợp với dấm táo sẽ tạo ra công thức dưỡng trắng da toàn thân hữu hiệu. Bên cạnh đó còn có tác dụng diệt khuẩn sâu dưới lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn, cân bằng độ ẩm và tăng cường nhiều dưỡng chất chống lại những tác nhân gây ra lão hóa sớm. 

Tổng hợp một số cách dưỡng trắng da tự nhiên
Giấm táo

Hãy gọt bỏ vỏ bí đỏ, bỏ hạt, rửa sạch rồi xay nhuyễn. Trộn với dấm táo để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sử dụng hỗn hợp này để thoa đều khắp cơ thể trong khi tắm mỗi ngày. Massage nhẹ nhàng từ 15-20 phút rồi tắm lại với nước sạch. Da sẽ trắng mịn sau 1 tuần áp dụng thường xuyên, Không những thế, làn da còn được loại bỏ tế bào chết và bụi bẩn tối đa.

Kết hợp với mật ong và sữa chua
Đây là công thức dưỡng trắng da toàn thân bằng bí đỏ rất tuyệt vời, vừa dưỡng da vừa chống lão hóa, tăng cường độ ẩm và loại bỏ dầu nhờn hiệu quả. Là phương pháp thích hợp với làn da khô hoặc da dầu.

Chỉ cần thực hiện như sau: bí đỏ hấp chín rồi nghiền nhuyễn, trộn với sữa chua không đường và vài giọt mật ong để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau khi tắm sạch với nước, bôi hỗn hợp lên toàn thân, massage nhẹ nhàng trong 15 phút để giúp hỗn hợp được thẩm thấu sâu hơn vào da. Cuối cùng, tắm lại với nước sạch và thoa nước hôa hồng để dê mềm mịn. làm cách nào để giảm mỡ bụng nhanh chóng?

Kết hợp với chanh
Chanh có tính axit và vitamin C giúp dưỡng da mềm mịn, loại bỏ được tế bào da chết, ngăn ngừa mụn. Vì vậy khi kết hợp với bí đỏ sẽ làm tăng tác dụng lên gấp nhiều lần. 

Hãy vắt chanh lấy nước cốt, sau đó cho bí đỏ đã nghiền nhuyễn cùng sữa chua vào trộn đều. Sau khi làm sạch da, hãy thoa đều lên khắp cơ thể đặc biệt ở những vùng da tối màu nên thoa dày hơn. Đắp trong 20 phút thì tắm lại với nước ấm, áp dụng 1-2 lần/tuần sẽ giúp da mịn màng và trắng sáng hơn.

Kết hợp với trứng gà
Trứng gà có thể hỗ trợ trị nám, tàn nhang, trị mụn cũng như dưỡng da mềm mịn và có độ ẩm nhất định. Cách dưỡng trắng da toàn thân bằng bí đỏ và trứng gà rất đơn giản, chỉ cần xay nhuyễn bí đỏ rồi trộn với trứng gà cả lòng trắng và lòng đỏ. Sau khi làm sạch da với nước mát, hãy thoa hỗn hợp lên da trong 20 phút. Cuối cùng tắm sạch với nước mát là được. Bạn có thể thêm vào một vài muỗng mật ong và chanh để tăng cường công dụng của công thức này. 

Kết hợp với trà xanh, vải thiều và tinh dầu
Hỗn hợp này sẽ giúp trị lão hóa, trị sẹo thâm, chống lại các tác động gây hại từ môi trường ô nhiễm, bụi bẩn và ánh nắng mặt trời.

Hãy trộn đều các nguyên liệu lại với nhau, tinh dầu bạn có thể chọn dầu oliu hoặc dầu dừa tùy ý thích. Cho vào máy sinh tố xay nhuyễn, và đắp lên da trong 20 phút, sau đó tắm lại với nước sạch. Trà xanh khi kết hợp với các nguyên liệu này sẽ làm sạch, kháng khuẩn, giảm nếp nhăn hiệu quả. 

Với những phương pháp dưỡng trắng da toàn thân bằng bí đỏ ở trên, bạn nên kiên trì áp dụng trong thời gian dài thì mới có kết quả như mong đợi bạn nhé.
Bài viết trích nguồn tại: nangmuitm.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top