Không phải ai cũng muốn giảm cân nhanh, nhiều người tìm đến phương án an toàn hơn bằng mẹo giảm cân tự nhiên.

Giảm cân chắc chắn là điều ai cũng muốn nhưng không vì thế mà tìm đến những sản phẩm giảm cân cấp tốc như thuốc, trà giảm cân hoặc các loại khác. Những loại thuốc đó không những khiến cân nặng không được giảm đi mà chúng còn khiến cơ thể mệt mỏi và suy nhược hơn, thậm chí phản tác dụng khiến cân năng tăng lên nhanh hơn.

Dưới đây là một số phương pháp giảm mỡ đùi nhanh nhất mà các bạn nên biết để áp dụng cho bản thân.

Giảm cân an toàn bằng phương pháp nào

Giảm cân an toàn với chanh
Chanh được biết đến là một trong những loại quả có lợi đối với cơ thể, không những làm đẹp da mà còn giúp thanh lọc và thải độc rất tốt. Trong chan chứa nhiều axit nên có thể sử dụng chanh để lấy lại vóc dáng thon gọn của mình mà không cần đến bất cứ phương pháp nào khác.

Cách thực hiện như sau: Dùng một quả chanh tươi hòa vào 300ml nước lọc thêm 1/3 thìa cà phê muối vào. Rồi cho thêm một chút nước nóng vừa phải để chanh không bị đắng khi uống. Nên sử dụng nước chanh muối này vào trước bữa ăn hoặc trước khi đi ngủ khoảng 30 phút. Bên cạnh đó, nếu không thích uống với muối thì có thể thay thế bằng mật ong cũng rất tốt.

Uống nước chanh thường xuyên không những giúp giảm cân an toàn còn làm trẻ hóa làn da. Nhưng không vì thế mà lạm dụng quá nhiều vì chanh chứa nhiều axit sẽ ảnh hưởng không tốt tới dạ dày của bạn. Vấn đề bọc răng sứ giá bao nhiêu được nhiều người tìm hiểu.

Giảm cân an toàn với cà chua
Cũng như chanh, cà chua có hàng lượng calo thấp và chứa nhiều vitamin E, B, C cùng các khoáng chất rất tốt cho hệ miễn dịch, giúp ngăn chặn các bệnh ung thư và tim mạch hiệu quả. Bên cạnh đó, cà chua giảm những cơn thèm ăn và có khả năng ổn định lượng đường trong máu và cholesterol. 

Cách thực hiện: Dùng cà chua thay cho bữa sáng và có thể ăn kèm với bánh mỳ, không sử dụng phomai, thịt hoặc bánh kẹo trong bữa sáng. 

Ăn trưa với salad cà chua trộn cùng bắp cải, dưa chuột, cà rốt và thêm một ít muối trộn với dầu oliu cùng một ít chanh. Bạn có thể ăn kèm cùng một bát cơm nhỏ tùy ý. 

Một dĩa salad cà chua với sup cà chưa trứng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa tối. Ngoài ra, uống thêm một ly sinh tố cà chua với mật ong để tăng hiệu quả giảm cân.

Giảm cân an toàn với muối hột
Dùng muối hột massage giúp cơ thể đào thải được nhiều chất độc và làm tiêu hao lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. 

Cách thực hiện: Dùng một ly muối hạt pha với nước ấm thành dạng sệt rồi cho lên vùng bụng massage nhẹ nhàng trong 10 phút rồi tắm lại với nước ấm. Sau khi tắm, cho một lượng muối vừa đủ vào lòng bàn tay và chà nhẹ vào bụng đến khi nào thấy nóng thì dừng lại. Cách này đã được nhiều người áp dụng và đã thành công nếu kiên trì thực hiện.

Lưu ý rằng đối với những ai có làn da nhạy cảm thì nên sử dụng muối mịn hơn nhằm tránh gây tổn thương da vùng bụng.

Tập luyện thể dục thường xuyên
Giảm cân an toàn tự nhiên không có nghĩa là bạn không cần tập luyện, mà các bạn phải thực hiện các bài tập nhẹ nhàng thay vì nằm ỳ lười vận động.

Việc tập luyện thể dục thể thao hàng ngày khoảng 30 phút/lần và duy trì 5 lần/tuần là cách giảm cân nhanh nhất. Bạn có thể lựa chọn phương án chạy bộ, đi bộ mỗi ngày hoặc là đến phòng tập gym, đi bơi, tập yoga... Những môn thể thao này không chỉ là cách giảm cân mà còn là bí quyết vàng để bạn giữ sức khỏe của mình.

Bài viết trích nguồn tại: https://niengrangkhongmaccaithammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top